HSM ĐỒNG HÀNH CÙNG VNEXT TRONG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO “OMOTENASHI – TINH THẦN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG CHUẨN NHẬT BẢN”

“Omotenashi” – Nghệ thuật hiếu khách bằng cả trái tim của người Nhật

Nhật Bản nổi tiếng toàn thế giới bởi dịch vụ khách hàng với tinh thần “Omotenashi“. Lịch sự, thân thiện, chu đáo,… là những điều đã in đậm dấu ấn trong lòng du khách về tinh thần hiếu khách khó quên của người Nhật. Trong tiếng Nhật, “Omotenashi” nghĩa là đón tiếp khách hàng bằng cả tấm lòng, bằng sự chân thật, không giả tạo, không giấu giếm. Đó là sự quan tâm và những hành động giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, vui vẻ.

Thông qua chương trình đào tạo dành riêng cho Cán bộ nhân viên khối Back-Office của VNEXT, với những hoạt động như: thảo luận nhóm, thuyết giảng, hoạt động thẻ giấy, trò chơi, thực hành…HSM mong muốn sẽ nâng cao tinh thần hỗ trợ và phối hợp công việc hiệu quả và chuyên nghiệp của đội ngũ Back-Office với các bộ phận khác trong doanh nghiệp; giúp xây dựng văn hóa và tinh thần dịch vụ khách hàng theo tiêu chuẩn Nhật Bản được lan tỏa trong đội ngũ nhân viên tại công ty, qua đó giúp cho công ty có một đội ngũ nhân sự vững mạnh, năng suất cao và đạt nhiều kết quả đột phá trong công việc.

Sau khi kết thúc khóa học, học viên có khả năng:

– Nêu được bản chất của dịch vụ khách hàng nội bộ
– Mô tả được 04 phong cách và nhu cầu cụ thể của các nhóm khách hàng nội bộ trong doanh nghiệp
– Tương tác và giao tiếp hiệu quả với các nhóm khách hàng nội bộ khác nhau
– Trình bày được 03 tinh thần cốt lõi về Omotenashi trong dịch vụ khách hàng
– Thực hành được một số nguyên tắc nền tảng trong dịch vụ khách hàng nội bộ xuất sắc

Kết thúc 2 buổi đào tạo, HSM xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các anh chị học viên đã đồng hành và nhiệt tình tham gia vào bài giảng. Tinh thần học tập hăng say và hết mình của anh chị là niềm động viên vô cùng to lớn của chúng tôi

HSM cảm ơn Qúy đối tác đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong những chương trình đào tạo!


🔸 Thông tin về HSM:

HSM – Đơn vị chuyên tư vấn quản trị nhân sự và đào tạo huấn luyện doanh nghiệp với các gói giải pháp:
– Đào tạo In-house (Đào tạo theo yêu cầu của từng doanh nghiệp)
– Đào tạo Public (Mở lớp, chiêu sinh với học viên đến từ đa dạng các doanh nghiệp) bao gồm các khóa học đào tạo quản lý cấp trung, quản lý nhân sự, kỹ năng mềm. Xem thêm tại: http://bit.ly/khoa-hoc-tai-HSM
– Tư vấn xây dựng hệ thống đào tạo, hệ thống quản trị nhân sự cho doanh nghiệp
*) Hotline: 0965 609 220
*) Email: [email protected]
*) Địa chỉ: Tầng 3, sảnh Trung tâm thương mại, Ecolife Capitol, 58 Tố Hữu, Hà Nội.

(Chúng tôi cung cấp giải pháp Đào tạo, Tư vấn trên toàn quốc)

#HSM #HocvienchienluocnhansuHSM
#VNEXT #Omotenashi