HSM ĐỒNG HÀNH CÙNG MOMO TRONG CHIẾN DỊCH “COROFERENCE – CHO ĐI ĐỂ NHẬN LẠI”

GIỚI THIỆU

“Coroference – Cho đi để nhận lại” do Ví MoMo khởi xướng, là chuỗi sự kiện online, gồm các buổi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, truyền cảm hứng của các chuyên gia, diễn giả đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau: Sức khoẻ, Tâm lý, Giáo dục, Kinh doanh, Công nghệ – Sản phẩm, Marketing – Branding, Đời sống… với mục tiêu chống lại những cảm xúc tiêu cực, vì một xã hội Sống Khoẻ – Sống Tốt – Sống Thông Minh qua đó kêu gọi gây quỹ cho hoạt động chống dịch tại Việt Nam.

 

Với tinh thần “Pay It Forward” (Đáp đền tiếp nối), các chuyên gia chia sẻ kiến thức sẽ không nhận thù lao, người nghe không phải đóng phí, bất kỳ ai cũng có thể tham gia và không giới hạn địa lý. Thay vào đó, với sứ mệnh nhân bản những nghĩa cử cao đẹp, nhất là trước cuộc chiến Covid-19 đầy cam go, cần sự đóng góp của toàn dân, người tham gia các khóa học hay buổi chia sẻ từ “Coroference” chỉ cần thực hiện việc quyên góp (tuỳ tâm) ủng hộ Uỷ ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc trên Ví MoMo để cùng cả nước chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

 

Với ý nghĩa cho đi là để nhận lại, chiến dịch Coroference của Ví MoMo mong muốn lan toả để cùng nhau chúng ta kiến tạo một cộng đồng xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.

 

“Coroference – Cho đi để nhận lại” là một phần của chiến dịch “Điều nhỏ bé vĩ đại” do Ví MoMo phối hợp cùng Uỷ ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam thực hiện.

Chương trình được truyền cảm hứng từ Coroference về Product Management của tác giả Nguyễn Ngọc Hiếu (Chief Product Officer, Seedcom)

 

COROFERENCE – CÓ GÌ THÚ VỊ?

DÀNH CHO NGƯỜI NGHE

1. Ai cũng có thể tham gia
– Các khoá học hoàn toàn miễn phí và được tổ chức trực tuyến
– Không giới hạn đối tượng, địa lý
2. Chủ đề đa dạng
– Muốn tìm hiểu gì… Coroference đều chiều ý!
– Kiến thức, cảm hứng đến từ mọi lĩnh vực trong đời sống từ Sức khoẻ, Tâm lý, Giáo dục, Kinh doanh, Công nghệ – Sản phẩm, Marketing – Branding…
3. Các chuyên gia (Coach) ưu tú và đầu ngành
4. Nâng cao kiến thức, khám phá cái mới, tiếp thêm nguồn cảm hứng…
Bên cạnh lĩnh vực quen thuộc, người nghe sẽ tìm thấy sở thích và mối quan tâm ở các lĩnh vực hoàn toàn mới. Từ đó có thể phát triển bản thân và tìm được cảm hứng mới.
5. Kết nối những người có cùng sở thích, sự quan tâm
Thêm bạn, thêm vui! Các buổi chia sẻ còn là nơi giao lưu, chia sẻ trải nghiệm của bản thân và kết thêm những “cạ cứng” tâm giao.
6. Cho đi để nhận lại
Không chỉ nhận tri thức, đây là cơ hội để lòng tốt được cho đi. Hãy quyên góp ủng ủng hộ lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19 và lan toả sự tử tế đến mọi người xung quanh!

DÀNH CHO CHUYÊN GIA

1. Sẻ chia kiến thức
Những chia sẻ của bạn sẽ mang đến kiến thức hữu ích và góp phần tiếp thêm động lực, truyền cảm hứng cho người nghe đến từ khắp nơi.
2. Nhân rộng lòng tốt
Khi bạn cho đi kiến thức, người nghe sẽ đồng thời quyên góp ủng hộ vào quỹ phòng, chống dịch Covid-19 là Uỷ ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam. Số tiền sẽ được dùng vào việc ủng hộ lực lực tuyến đầu chống dịch.
3. Hỗ trợ truyền thông
Buổi chia sẻ sẽ càng được lan toả và hiệu quả khi được phối hợp truyền thông. MoMo sẽ hỗ trợ truyền thông trên hệ thống đang có gần 20 triệu người dùng cùng các đối tác và mạng lưới đang có.

Vai trò của Ví điện tử MoMo
Ví điện tử MoMo mong muốn trở thành một chất xúc tác, người hỗ trợ, đồng hành các host trong việc xây dựng nội dung, kết nối các sự kiện tới tới đông đảo cộng đồng. Chúng tôi sẽ:
● Cung cấp nền tảng gây quỹ và thống kê hiệu quả của chương trình
● Cùng với các host xây dựng nội dung giới thiệu chương trình
● Truyền thông tới cộng đồng về các sự kiện đang diễn ra
● Xây dựng cộng đồng và duy trì các kênh truyền thông (Facebook, Website)
● Giới thiệu về sáng kiến tới hơn 17 triệu người dùng ví điện tử MoMo
● Hỗ trợ kỹ thuật Livestream cho các host

Group Facebook chính thức của chương trình:
https://www.facebook.com/groups/1497904533718739

FAQ

👉 Chương trình mình có gì đặc biệt?
Điểm khác biệt của chương trình là ở tinh thần Pay It Forward. Thay vì chỉ quyên góp đơn thuần, Coroference tạo không gian kết nối giữa cộng đồng với nhau, trên tinh thần Pay It Forward, mỗi sự kiện được kỳ vọng sẽ tạo

👉 Chương trình muốn tôi làm gì?
Chương trình rất mong muốn anh/chị trở thành một trong những diễn giả, trở thành người truyền cảm hứng cho cộng đồng. Anh/ chị sẽ Livestream chia sẻ về một chủ đề mà anh/chị mong muốn lan tỏa đến mọi người

👉 Buổi Livestream sẽ diễn ra ở đâu
Anh/Chị sẽ Livestream trên Facebook cá nhân của mình, đội ngũ tổ chức sẽ phụ trách chia sẻ lại đường dẫn về cộng đồng Coroference và các kênh truyền thông khác

👉 Tôi phải làm những gì?
Host chỉ cần chuẩn bị thông tin về chủ đề muốn chia sẻ để giới thiệu. Đội ngũ tổ chức sẽ tạo event, truyền thông cho sự kiện. Mình sẽ đăng một bài về sự kiện anh/chị sẽ tổ chức kèm theo một video giới thiệu về anh/chị. BTC chương trình sẽ phụ trách hỗ trợ anh/chị việc sản xuất video

👉 MoMo có sẽ truyền thông cho chương trình như thế nào?
Banner về chương trình sẽ được đăng tải trong app MoMo và gửi thông báo tới 17 triệu người dùng của MoMo.
Chương trình cũng có 1 cộng đồng riêng trên Facebook, và một website riêng để đăng tải thông tin về các sự kiện đang diễn ra. Chỉ trong vòng 2 tuần kể từ khi ra mắt, cộng đồng đã có trên 7500 người quan tâm. 3 sự kiện đầu tiên được tổ chức đã thu hút gần 3000 người tham gia

👉 Tôi phải tự quay hay thế nào?
Trong phần lớn sự kiện, BTC sẽ hướng dẫn và thực hiện buổi livestream thử. Với các sự kiện đặc biệt, MoMo sẽ cử người đến setup kỹ thuật trong buổi livestream của mình nếu host đồng ý

👉 Vai trò của MoMo đối với chương trình này là như thế nào?
MoMo đóng vai trò là đơn vị hỗ trợ, giúp kết nối các diễn giả với cộng đồng đồng thời hỗ trợ các diễn giả trong việc tổ chức sự kiện, đảm bảo sự kiện diễn ra một cách hiệu quả và thành công nhất

👉 Có phải làm như thế này là quảng cáo cho MoMo không?
MoMo chỉ đóng vai trò xúc tác, hỗ trợ truyền thông, là một kênh gây quỹ. Người dùng không ép buộc phải quyên góp qua MoMo mới có thể tham gia chương trình, mình chỉ là khuyến khích thôi. Thông tin trong các nội dung trong Group cũng chỉ nhắc đến MoMo như 1 kênh quyên góp thôi

👉 Đã có những ai là host của Coroference
Dưới đây là danh sách một số diễn giả trong 51 chuyên gia đã đồng ý tham gia chương trình:
● Nguyễn Ngọc Hiếu – người phát triển ý tưởng – Giám đốc sản phẩm Seedcom Group
● Nguyễn Hoành Tiến – CEO Seedcom Group
● Trang Minh Nguyễn – MC Cafe Khởi Nghiệp, Startup Mầm Nhỏ
● Vũ Việt Hà – Nhà Thiết Kế áo dài Việt Nam, giảng viên đại học Văn Hoá Hà Nội
● Nguyễn Thị Khánh Huyền – Thạc sĩ khoa học máy tính Stanford, cựu kỹ sư Machine Learning Nvidia
● Lê Vũ Diễm Hằng – ex Marketing Director Elite Fitness, Founder Gym Haus
● Nguyễn Hà Linh – Forbes 30 under 30, chuyên gia Airbnb
● Hoàng Hoa Trung – Forbes 30 under 30, Điều hành dự án Nuôi em, Ánh sáng Núi rừng
● Phan Bảo Long – Vận động viên, giảng viên Y khoa – Đội tuyển Quốc gia Việt Nam
● Trần Hoa – Chuyên gia tâm lý, giáo dục sớm
● Nguyễn Hoàng Linh – Former Marketing Manager Gameloft
● Nguyễn Quang Vinh – Trưởng bộ môn Digital Marketing tại FPT Polytechnic

 

Nếu anh/chị đồng ý tham gia chương trình, xin vui lòng liên hệ:
Trần Yến
Donation Marketing & Partnership Manager
yen.tran@mservice.com.vn
0968791215
hoặc để lại thông tin tại đây: http://bit.ly/dangkyhost

—–
👉 Cùng HSM đóng góp một phần nhỏ bé trong Chiến dịch Điều nhỏ bé vĩ đại “Coroference – Cho đi để nhận lại” bằng cách ĐĂNG KÝ NGAY sự kiện “5 Bí quyết triển khai Virtual Learning hiệu quả”
– Link event: https://www.facebook.com/events/276537190180414/
– Đăng ký tại: https://hsm.edu.vn/learning-and-development-series/

👉 CÁCH THỨC THAM GIA QUYÊN GÓP CHƯƠNG TRÌNH “COROFERENCE – CHO ĐI ĐỂ NHẬN LẠI”

Bước 1: Quét mã QR https://bit.ly/momo_unghoMTTQ
Bước 2: Chọn quyên góp
Bước 3: Nhập số tiền quyên góp tuỳ tâm và lời nhắn #HSM

Toàn bộ số tiền thu được sẽ chuyển thẳng sang quỹ của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và được sử dụng trong công cuộc phòng chống Dịch Covid-19

#HSM
#Dieunhobevidai



error: