Đào tạo và phát triển(L&D): Bật mí 5 xu hướng Đào tạo năm 2021

Joanna Miller, giám đốc đào tạo và phát triển tại Asana cho biết: “Vào năm 2021, thành công của hoạt động đào tạo sẽ được đo lường bằng khả năng tập trung đúng vào các cơ hội khai thác để tạo ra phù hợp. “Chúng tôi cần lựa chọn bộ lọc của chúng tôi ở mức phù hợp, vào đúng thời điểm trong nhân viên – tất cả đều có nhân viên giúp tiêu chuẩn được lựa chọn đúng đắn để thúc đẩy dịch vụ phát triển. họ. . before.

Các nhà lãnh đạo L&D phải đối mặt với công việc cung cấp hàng loạt thử nghiệm cho nhân viên được cá nhân hóa, thúc đẩy sự phát triển nghề nghiệp và giúp giữ chân những người làm việc tốt. Để có kết quả ban đầu, nhà lãnh đạo quyền sử dụng thời gian một cách thông minh, Tấn Dũng Các mối quan hệ hợp tác và tìm kiếm ra những phương pháp thay đổi mới để tăng cường các file hội học ra tất cả các cấp .

Chúng tôi sẽ khám phá năm học xu hướng đào tạo hàng đầu vào năm 2021 với các nhà lãnh đạo tại Zoom, Asana, Fivetran, Intercom và The People Piece.

1. Các nội dung có thể điều chỉnh đang phát triển

Eve Bulman Murphy, cấp cao quản lý bộ phận phát triển nhân sự tại Intercom cho biết: “Trọng tâm đã chuyển sang quản lý và kiểm tra nội dung đào tạo thay vì chúng tôi đã được dựng sẵn từ đầu. “Chúng tôi đang tiến hành xây dựng trải nghiệm học tập nhanh chóng, có thể tách rời và điều chỉnh nội dung đào tạo dựa trên chức năng, cấp độ, khu vực địa lý, v.v.”

Các nhà lãnh đạo L&D đang lựa chọn các nội dung có chất lượng cao, có thể điều chỉnh mà họ có thể mua từ trường, sửa đổi để đáp ứng các yêu cầu của tổ chức và triển khai nhanh chóng. Việc kiểm soát thời gian và nguồn theo mô-đun này bằng cách chọn một nội dung có sẵn đã được phê duyệt, tiêu chuẩn hóa. Từ đó, có thể cá nhân hóa thành trải nghiệm học tập chuyên biệt cho các trò chơi, mức độ kỹ thuật, sở thích của người học hoặc thương hiệu của từng nhóm thành viên khác nhau.

2. Tầm cao học tập 2

Chiều cao học tập 2 (còn được gọi là tác giả học tập) có thể là cách hiệu quả nhất để thu hút người học và nâng cao kiến ​​thức của họ về khóa đào tạo. Thông qua thảo luận nhóm, huấn luyện theo nhóm hoặc học nhóm, người học sẽ trau dồi kỹ năng để giải quyết các vấn đề như học cách tích cực nghe đa dạng kiến ​​thức, cung cấp và nhận phản hồi mang tính xây dựng dựng – những quan trọng kỹ năng để thành công ở nơi làm việc.

Ngoài việc trau dồi các phần mềm kỹ thuật, học tập 2 chiều còn mang lại cho người tham gia hội nghị được nhận để chia sẻ cơ sở kỹ thuật của họ, được xem như một nhà lãnh đạo hoặc người thay đổi và giúp tạo ra nội dung đào tạo cho chương trình. Rich Adams, giám đốc hỗ trợ bán hàng tại Zoom cho biết: “Về cơ bản, bạn có thể tạo ra một đội quân nhỏ để truyền bá chương trình của mình – và tất cả bắt đầu bằng công việc cung cấp cho họ nền. dạy và thể hiện các kỹ năng của họ ”.

3. Các cuộc trao đổi nổi bật về Learning Science (khoa học học tập)

Khoa học học tập là một lĩnh vực liên kết đang phát triển, nghiên cứu cách chúng ta học tập và phương thức lựa chọn, triển khai và đo lường hiệu quả của phương pháp và kết quả đào tạo. Bằng cách kết hợp các nền tảng nền tảng như khoa học tâm lý, kinh tế học điều hành và khoa học máy tính, khoa học đào tạo là chìa khóa để hiểu được cốt lõi của việc học. Mikayla Posk, nhà tâm lý học tổ chức nhân sự tại The People Piece, nói: “Việc học bắt đầu từ não bộ. Có nhiều cách mà chúng ta có thể điều khiển bộ não học một phần mới nhanh và tốt nhất có thể ”. Đối đầu với L&D chuyên gia, hiểu cách não bộ tiếp thu và lưu trữ thông tin thành công là chìa khóa để phát triển chiến lược học tập nhằm thiết lập cho học viên của họ thành công và tối đa hóa ROI (Tỷ lệ hoàn thành đầu tư vốn) trong đào tạo.

 

4. Microlearning và sự tham gia của học viên

Tại Fivetran, Mike Faber, giám đốc đào tạo, nhấn mạnh tầm quan trọng của công việc sử dụng Microlearning chiến lược (chia nhỏ hoạt động học tập) để làm cho công việc đào tạo trở nên “ngon lành” và hấp dẫn hơn. Bằng cách cung cấp nội dung được chia nhỏ ra một phù hợp, người học có thể tập trung tốt hơn và tăng cường ghi nhớ kiến ​​thức.
Tại khóa đào tạo trực tuyến tiếp theo của bạn, Mike đề nghị bạn nên “triển khai các hoạt động từ ba đến năm phút một lần – cho dù đó là trò chuyện, trao đổi, thăm dò ý kiến, video – để làm phong cách cách phú thêm trải nghiệm học tập ”. Điều này tạo cơ hội cho người học tiếp thu nội dung đào tạo theo một cách khác để cố gắng học tập. “Gameization” các kiến ​​thức và chia nhỏ phần đánh giá học tập cũng cho phép học viên kiểm tra tiến trình của họ đối với việc tạo ra các mục tiêu của họ.

 

5. Lĩnh vực đào tạo mới: “Edutainment” (Giáo dục giải trí)

Không có gì lạ khi làm việc từ xa làm việc thu hút sự chú ý của người học trở nên khó khăn. Faber cho biết: “Đó là lý do tại sao hào hứng của học viên rất quan trọng đối với công việc đào tạo. “Học trên lớp và đưa nó vào trường ảo là không đủ. Thay vào đó, hãy sử dụng cơ hội này để kết hợp Edutainment (giáo dục giải trí) vào chương trình học của bạn.
Edutainment, như cái tên, sự kết hợp giữa giáo dục và giải trí để tạo ra những trải nghiệm học tập vui vẻ và ý nghĩa. Đối diện với đào tạo, đó là công việc phát triển nội dung mà người học có đủ hứng thú để truy cập thường xuyên và sử dụng mình trong các điều hành, vì đó là điều cần thiết để học hiệu quả. Các hoạt động giải trí rất quan trọng để cố gắng học tập và phát triển năng lực học tập một cách hiệu quả và nhanh hơn.

Học viện chiến lược nhân sự HSM

– Hotline: 0965 609 220

– Email: info@hsmconsulting.vn

– Website: http://hsm.edu.vn

Anh/ chị vui lòng hoàn thành form dưới đây để xem toàn bộ và tải tài liệu: